Hotline: 0938756771 (8h-21h)
Thông báo của tôi

Tin tức về thời trang

Tin tức về thời trang

CUTEKIDS phát động phong trao quyên góp quần áo - đồ chơi - cặp sách cũ cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa...

Ở đâu đó trên các miền quê xa xôi, các vùng cao nguyên hay các huyện vùng sâu vùng xa vẫn còn rất nhiều em bé nhỏ chưa đủ quần áo ấm để mặc qua mùa đông, ngày ngày vẫn đi học trong những bộ đồ cũ...

Cutekids muốn chung tay cùng với các soeur dòng Khiết Tâm Đức Mẹ ở Nha Trang - những người vẫn thầm lặng chăm lo cho các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, để gửi đến các em những bộ quần áo xinh xinh, chiếc cặp đi học thay cho chiếc cặp cũ đã đứt quai, đôi giày mới hoặc là những quyển sách mở ra các chân trời mới cho các em, có khi là chú thỏ bông chú gấu bông xinh xắn của bạn nhỏ nào đó không muốn dùng nữa nhưng sẽ trở thành bạn mới hết sức trân quý của các em nhỏ miền quê. Một mình Cute chắc sẽ không làm tốt được nên bố mẹ chung tay giúp Cute nhé!

Nếu bé nhà mình có quần áo cũ không dùng đến nữa (ở tình trạng còn tốt) hoặc sách vở, gấu bông, giày dép, cặp sách không dùng đến bố mẹ có lòng gửi đến Cute nhé! Chúng em sẽ tập hợp tất cả tình cảm của mọi người để chuyển đến những bạn nhỏ thực sự cần đến chúng.

📌 Ở đợt quyên góp này, Cutekids sẽ gửi đến các bé ở:

- Diên Lam, Diên Khánh, Khánh Hoà

- Mỹ Sơn, Ninh Thuận

- Hoà Sơn, Quảng Sơn, Ninh Xuân, Ninh Thuận

- Hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

- Hoà Tân, Cửu Lợi, Can Lâm, Khánh Hoà

Tất cả các đồ quyên góp sẽ được các soeur phục vụ tại cộng đoàn thuộc Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ - Bình Cang - Nha Trang gửi đến tận tay cho các bé. Xin cảm ơn và trân trọng tấm lòng của các soeur

📅 Thời hạn để nhận quyên góp đợt 1 là ngày 30.11. Ba mẹ có thể gửi quyên góp cho Cute theo các cách sau:

1. Gửi trực tiếp tại cửa hàng: Shop Cutekids - M8.41 Toà The Peak - Khu Midtown Phú Mỹ Hưng - Đường 16 - P. Tân Phú - Quận 7 (Đối diện biệt thự sô 21)

2. Gửi bưu điện về cho Cute theo địa chỉ trên, lưu ý trên đơn hàng note giúp Cute "Quần áo quyên góp" nhé

☎️ Số điện thoại liên lạc: 0938756771

Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người!

Đang xem: Tin tức về thời trang